Ngày 10/06/2023, VLK Group đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm đổi mới: KẾT CHẶT NIỀM TIN – CÙNG PHÁT TRIỂN tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị GLORIOUS. Vào đúng ngày này năm trước, thuyền VLK Group chính thức nhổ neo ra khơi sau những cải tiến và tân trang. Trong năm qua, dưới sự chỉ huy của thuyền trưởng Lữ Thanh Khánh, cùng với sự ủng hộ và kỳ vọng của khách hàng, thuyền VLK Group đã vượt bao sóng gió, khó khăn để đạt được những thành tựu đáng tự hào như ngày nay. Một năm qua đã đánh dấu sự đổi mới, vươn mình lên trước những khó khăn thử thách của VLK GROUP.

Đây là một sự kiện đặc biệt đối với Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên VLK Group. Tất cả mọi người đều có chung cảm giác chờ đợi, quan tâm, hưởng ứng và vui vẻ trong bữa tiệc ý nghĩa này.

Hình tiệc kỷ niệm
Hình tiệc kỷ niệm

Đây là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa để toàn thể nhân viên và tập thể công ty cùng nhau tham dự và cùng nhau nhìn lại những dấu mốc và thành tích đáng nhớ trong năm vừa qua, cũng là dịp giúp các thành viên thêm yêu, hiểu và gắn bó với công ty hơn.

Qua đây, cũng thay lời cảm ơn của Ban Lãnh đạo đến toàn thể Quý khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của VLK Group. Và quan trọng hơn, đây là dịp để chúng ta cùng ngồi lại để chia sẻ, thông hiểu và để “KẾT CHẶT NIỀM TIN” trên bước đường phát triển trong tương lai. Để đạt được những thành tựu khích lệ vừa qua, cũng là nhờ sự dẫn đường đúng đắn của Ban Lãnh đạo, sự cống hiến hết mình của toàn thể nhân viên và hơn hết đó là sự gắn bó, yêu mến, tin tưởng và ủng hộ của toàn thể Quý Khách hàng đối với VLK Group

Backdrop sử dụng tông màu nhận diện của VLK Group – màu vàng làm chủ đạo là màu sắc tươi sáng, thể hiện sự lạc quan trong mọi hoàn cảnh và tinh thần mạnh mẽ quyết tâm vượt thách thức, khó khăn của VLK Group. Với hình ảnh đàn ngựa trên backdrop hay hình ảnh hai chú ngựa sum vầy vui vẻ sau chặng đường, tượng trưng cho kỳ vọng hợp tác win-win cùng khách hàng của VLK Group, cùng vượt qua bão giông và sẻ chia thành quả với nhau.

Tập thể cán bộ nhân viên VLK Group nô nức chuẩn bị, chờ đợi và tập trung đến nhà hàng từ rất sớm, cùng nhau khoe những khoảnh khắc vui vẻ với nhau:

Không khí vui tươi, lòng người rộn ràng, hoa lá đua nhau khoe sắc ở khắp mọi nơi:

Tất cả mọi thành viên của VLK Group lúc nào cũng háo hức chờ đợi chào đón quý vị khách quý – người đã tin yêu và chọn VLK Group làm người bạn đồng hành. Trong thời gian chờ đợi, quý vị khách quý hiểu thêm về VLK Group qua những hình ảnh video giới thiệu trên màn hình.

Giây phút chờ đợi nhất đã đến, chương trình khai mạc mừng kỷ niệm 1 năm đổi mới bắt đầu với ca khúc mở màn “ Thành Phố trẻ” do tốp ca VLK Group trình bày.

VLK Group đã có những thước phim giới thiệu về mình gửi đến toàn thể quý vị khách quý và toàn thể anh chị em. Tất cả đều hướng về màn hình để cùng nhìn lại chặng đường 1 NĂM ĐỔI MỚI của VLK GROUP qua video được trình chiếu

hình lễ kỷ niệm
hình lễ kỷ niệm
hình lễ kỷ niệm
hình lễ kỷ niệm

Tiếp theo, Anh Lữ Thanh Khánh Tổng Giám đốc VLK Group đã có bài phát biểu tâm tình, sâu sắc gửi đến toàn thể quý vị khách quý và nhân viên VLK Group. Phát biểu của anh đã mang đến sự sâu lắng, xúc động cho mọi người, hồi tưởng từ sự bắt đầu đầy thách thức, khó khăn, để trở thành một VLK Group như ngày hôm nay.

hình lễ kỷ niệm
hình lễ kỷ niệm

Sau bài phát biểu, mọi người được nghe những chia sẻ chân tình của Chị Phạm Thị Thảo đến từ CÔNG TY TNHH QUẢNG HƯNG PHÁT, đại diện cho hơn 1500 khách hàng hiện hữu đã có những trải lòng về VLK Group đến toàn thể mọi người có mặt.

Không quá nhiều lời nói, chỉ có những cái bắt tay chúc mừng, ánh mắt, nụ cười của đại gia đình VLK Group thể hiện niềm tự hào, sự yêu thương và hạnh phúc của toàn thể cán bộ nhân viên là một minh chứng cho sự thành công của VLK Group. Ban lãnh đạo, quý vị khách quý và tập thể VLK Group cùng nâng ly chúc mừng trong không khí vui tươi, rộn ràng và chờ đón của tất cả mọi người.

hình lễ kỷ niệm
hình lễ kỷ niệm
hình lễ kỷ niệm

Không khí vui tươi rộn rã lan tỏa đến khắp các khuôn mặt của các thành viên tham gia tiệc. Mọi người cùng thưởng thức những món ăn ngon và nâng ly chúc mừng nhau. Đến hiện tại, VLK Group có hơn 150 nhân viên với hơn 1500 khách hàng gắn bó. Đây là một tài sản quý giá nhất mà VLK Group có được! Trong không khí của buổi lễ kỷ niệm, câu chuyện giữa VLK Group với khách hàng, đối tác sẽ không còn là vì công việc, mà là những tâm tình thân thiết, xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống thường nhật, những giây phút gặp gỡ, gần gũi…

Buổi lễ trở nên trang trọng hơn, ý nghĩa hơn khi Ban Lãnh đạo VLK Group trao những kỷ niệm chương cho tập thể các phòng ban, nhằm ghi nhận sự đóng góp, sự cống hiến, gắn bó và nỗ lực của các tập thể phòng ban trong hành trình vừa qua, đã vượt qua những khó khăn và có những thành quả đáng tự hào như hôm nay.

hình lễ kỷ niệm
hình lễ kỷ niệm
hình lễ kỷ niệm

Đây là một món quà thể hiện sự công nhận, quan tâm và đánh giá cao từ VLK Group. Đồng thời, cũng ghi dấu kỷ niệm đẹp khó quên và là sự tự hào, là động lực thúc đẩy các thành viên VLK Group cùng nhau nỗ lực, chung sức phấn đấu vì một gia đình VLK Group vững mạnh trong tương lai! Các cống hiến ấy sẽ luôn được VLK Group trân trọng, ghi nhớ, giữ gìn và phát huy.

Nhân dịp KỶ NIỆM 1 NĂM ĐỔI MỚI“, cũng là dịp VLK GROUP muốn vinh danh khen thưởng đến những tập thể đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi đua ” QUYẾT TOÁN THUẾ 2022″ do Ban lãnh đạo VLK tổ chức. Xin chúc mừng tập thể các phòng kế toán 1, phòng kế toán 6 và phòng kế toán 4!

hình lễ kỷ niệm

Tại buổi tiệc, mọi người không những được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được thưởng thức chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” hết sức đặc sắc, sôi động và náo nhiệt của CBCNV Công ty với bài hát “ Niềm tin chiến thắng”, …. Dẫu ở các phòng ban khác nhau, các thành viên của VLK Group đã cùng sắp xếp thời gian để mang lại những tiết mục văn nghệ tuyệt vời. Điều này không những cho thấy đại gia đình VLK không những có đời sống công việc hăng say, hiệu quả mà còn có đời sống tinh thần đa dạng…, và đầy yêu thương.

Không những riêng cán bộ nhân viên VLK Group mà các Quý Khách hàng cũng cháy hết mình với các ca khúc đặc sắc.

Và một phần không thể thiếu đó là chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn. Sau một khoảng thời gian hồi hộp nín thở, VLK Group đã tìm được những chủ nhân may mắn của các phần quà đặc biệt. Xin chúc mừng!

Để đạt được những thành tựu như hiện nay không chỉ dựa vào sự nổ lực hết mình của Đại gia đình VLK Group mà còn dựa vào sự tin yêu, sự ủng hộ và sự chia sẻ của khách hàng, đối tác. Hiểu đươc điều đó, VLK Group luôn quý trọng những tình cảm mà quý khách hàng và đối tác đã dành cho mình.

Có thể nói, qua 1 năm đổi mới, VLK Group đã gặt hái nhiều thành công với việc tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà còn tạo dựng được niềm tin yêu từ khách hàng, các đối tác… Con đường phía trước còn rất dài, đầy gian nan thử thách, đầy trách nhiệm, đòi hỏi tập thể VLK Group không ngừng học hỏi, sáng tạo, phải phấn đấu nhiều hơn nữa để góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của Công ty.

Người ta biết đến thương hiệu VLK Group không chỉ bởi đội ngũ nhân sự vững chắc, những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng phục vụ được chú trọng mà còn từ bản sắc văn hóa doanh nghiệp sâu sắc với yếu tố “lấy con người là trọng tâm”. Có một điều nữa cũng rất đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của VLK Group, đó là chủ trương phát triển theo “mô hình gia đình đặc biệt”. Trong “Ngôi nhà chung VLK Group” ấy, tất cả mọi người cùng đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, cùng chia sẻ với nhau những tâm tư, suy nghĩ của mình, từ những khó khăn trong công việc tới những nỗi niềm riêng tư trong cuộc sống. Đó chính là yếu tố nền tảng để mọi người có cơ hội hiểu nhau hơn, gắn bó với nhau hơn, chung một niềm tin và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, là sự phát triển bền vững và không ngừng của đại gia đình VLK Group.

Buổi lễ kỷ niệm 1 năm đổi mới của VLK Group cũng được khép lại trong không khí trang trọng và để lại những dấu ấn đậm nét không chỉ của toàn thể quý vị khách quý tham dự mà còn của tập thể CBCNV với tinh thần đoàn kết, gắn bó, quyết tâm “Đồng tâm hiệp lực, Chung sức – Đồng lòng” để xây dựng một đại gia đình VLK Group ngày càng lớn mạnh về mọi mặt. Sau buổi Lễ Kỷ niệm, ai cũng như muốn nán lại để cùng nhau giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm bên nhau với những khoảnh khắc hình ảnh thật ngộ nghĩnh dễ thương và không bao giờ quên.

hình lễ kỷ niệm

Chúc cho chúng ta luôn có thật nhiều sức khỏe và tràn đầy nhiệt huyết để đưa con thuyền VLK Group vươn xa trên biển lớn!